Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Xem Phim Cô Hàng Xóm Full Trọn Bộ ( lồng tiếng )

Cô Hàng Xóm - Full Trọn Bộ (lồng tiếng) phim bộ trọn lọc mới nhất 2013 bản Full
Tên Phim : Cô Hàng Xóm
Diễn viên: Song Sam-dong, Lee Soo-jeong, Jeong Eun-woo, In Yoo-joo
Quốc Gia : Hàn Quốc
Năm Phát Hành : 2013
Thời Lượng : Trọn bộ
Nội Dung : E-Chil một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng chưa từng hẹn hò với bất kỳ cô gái nào, chưa có cô gái nào lọt vào mắt xanh của anh ta. Rồi một ngày đẹp trời sức hút từ sự quyến rũ, nóng bỏng của cô gái xa lạ tên Soo-Hyun hút hồn anh ta.
Đêm đó tôi ngồi đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần, mấy tập giấy chị Hà đưa cho, và tôi thiếp đi lúc nào không hay. Từ đó tôi bắt đầu chú ý đến các cô gái nhiều hơn, những cặp giò trắng, những bầu ngực căng bắt đầu làm tôi cứng cắc. Và tôi thấy cái Trang rất đẹp, nhưng tôi không dám làm gì, vì tôi sợ ăn tát, cầm tay còn run.
Hành trình chinh phục người đẹp bắt đầu..
 [id]1;http://www.xvideos.com/video6257246/phim_sex_japan_phim_sex_nhat_girl_xinh_sexnhe.com_|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét